🔒 Closed Tnt tp20/allout 30/ aos 30 update connection

Status
Not open for further replies.

James MaLupeT

Forum Guru
Guya Info lang.
TNT
Di pa po katay TP20
Ayaw lang kumagat nung payload.
As of now di pa den nakagat eh.

The same lang din guys sa Allout 30
After maconsume 300 mb ayaw na.
So payload lang prob.
Maintenance siguro yang mga promo na yan.
Kapag hindi to bumaLik hangang next week balik muna kay smart
 
same payload ata.... kaso connection reset though I tried different ssh accounts same pa rin connection reset...

I tried ssh and ssl methods still connection reset,

using KPN, PSN, Anonytun at HTTP injection... better wait nlng muna ang katay kasi pag naging 302 na ang payload... gg na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
rorounikenshin09

Online now

Members online
389
Guests online
2,315
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top