🔒 Closed Gosurf bug buhay parin no injector and no gswitch! pasok

Status
Not open for further replies.
thanks po for Sharing.. like ko po kahit di ko po nabasa.. Leecher pa din Status eh.. hayz..
.
ang Hirap po kasi mag pa Established lalo kung Busy ka sa Work.
.
:)
 
Sayang, late ko nabasa ito.. Huhuuhu naka register naa ko.

Gosurf bug daw nako po baka PROMO na 1gb pag naubos nga nga na hindi po bug yan legit promo yan kahit mag fb ka natakbo ang data mo

Saka magastos yan kung ang sim 10pesos lang 8.9gb na sa globeswitch mas tipid padin ang injector or vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 113K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
dvn_aaFor99

Online now

Members online
872
Guests online
1,569
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top