🔒 Closed Gosurf bug buhay parin no injector and no gswitch! pasok

Status
Not open for further replies.
So itong promo na to ay para sa mga lite user lang. kase yung isang promo is may 1gb allocation tas yung isang promo naman parang pag papahaba lang ng expiry date magiging 15 days yung 1gb mo. kaya hinde ito para sa mga lite user salamat po^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 113K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
dvn_aaFor99

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top