🔒 Closed Hina ng globe router ko

Status
Not open for further replies.

PoseidonZZ

Grasshopper
Hi mga bossing! Patulong naman po sa Globe at Home na wifi namin ang hina talaga, pag nagmomobile legends kailangan isang cp lang ang nakaconnect sa wifi, kung dalawa, hindi na gumagalaw ang hero. Pls patulong mga bossing. Thank you in advance!!!
 
bka naman hindi lang ikaw ang nka connect sa wifi nyo bukod don sa isa , pangalawa anong promo surf yung gamit nyo ? kung super surf bka na capped yung speed nyan ts
 
Sakin naman boss mabilis kahit dalawa nakaconnect pero kapag nagleleague of legends ako at may nakaconnect na iba lag talaga.
 
bka naman hindi lang ikaw ang nka connect sa wifi nyo bukod don sa isa , pangalawa anong promo surf yung gamit nyo ? kung super surf bka na capped yung speed nyan ts
Plan po to boss plan 1299 chineck ko na kung sino ang nakaconnect pero mahina talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 621
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PoseidonZZ

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top