🔒 Closed Update! netherlands ehi. pasok kayo guys:)

Status
Not open for further replies.

Lxnoredlac

Fanatic
need gs to connect

open for wifi
block rooted. sorry hehe

1 click connect

fast for youtube
downloading
surf all you want.

di ko pa na tetesting sa OL game eh. youtube at download lang ng movie gawain ko eh. hehe. btw kayo na ang humusga. free to bash na rin :)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

eto po ang screenshot ko.
3mbps lang po mas mabagal kasi ang globe samin kapag gabi eh haha. pero kapag umaga hanggang tanghali sulit naman... hehe kayo na ang bahala malay mo malakas pag dating sa inyong lugar.. wala namang masama kung susubukan ;)



Screenshot_20180322-193243.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
wingzki

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top