❓ Help Can't send sms po. pahelp.

Status
Not open for further replies.

boons

Leecher
Sis/Maam, pahelp naman po. Nagt-try ako paganahin yung GPP LTE Chip sa iphone5s kaya nilagay ko dun yung TM LTE Sim ko. Pero hindi ko maactivate kaya binalik ko sa android phone ko. After nun hindi nako makapagsend, patulong po please. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 469
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
boons

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top