❓ Help Techno sim

Status
Not open for further replies.

supergon

Eternal Poster
Pa help naman sa mga master natin dyan. Patulong po sa techno sim ko naka register ako sa m10 pano po ang tamang payload?pwede rin naman ehi file na open ssh na lang. Salamat sa inyo in ph
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 515
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ARDIEM

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top