🔒 Closed Auto click all offers sa swicth bawas pagod na guys ...

Status
Not open for further replies.
Tanong lang dun sa tm ung dalwa pag pipilian accept 1 free at ung isa accept all free.. pag ung accept 1 free ba pinili tuloy tuloy sya kahit may mga 4 offers? kasi sinubukan ko ung isa humihinto pag may 4 offers!.. salamat!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 857
    Participants
Last reply from:
Matikas_na_Kulas

Online now

Members online
387
Guests online
2,160
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top