💕 Dating/Love Alden at maine sila ba talaga or totoo yung open letter ni maine na friends lng sila?

Status
Not open for further replies.

Yuji_95

Enthusiast
ALDUB Love team is my favorite LT ,lagi kong gusto n mgkasama sila at imaging sila in real life,base sa mga nkikita nyo sa knila, sila ba tlaga or fake/reel LNG gawa nila?
 
Pakulo lang yan kong walang intrega walang media laos na...kong sila man o hindi sakanila na yon personal life...
Gagawa lang ng intrega para pag usapan sisikat...how many times ko na sila nakita sa personal aldub shomo shobiz lang.
 
Pakulo lang yan kong walang intrega walang media laos na...kong sila man o hindi sakanila na yon personal life...
Gagawa lang ng intrega para pag usapan sisikat...how many times ko na sila nakita sa personal aldub shomo shobiz lang.
Wow buti kpa nkita mo sila sa personal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 852
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Yuji_95

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top