❓ Help What's wrong kay smart

Status
Not open for further replies.

mukhako_27

Honorary Poster
Nawala ang mga data indicator.
Hindi ako sure kong block ang sim ko
Okay lang kasi gumamit ako ng VPN.
Bakit kaya pati ang Hindi gumamit ng VPN, nawala din ang data sa kasamahan ko lang din nalaman na nagloko ang smart ooohm kasi sa kanila ng loko kasi sila hindi nila alam gumamit ng VPN. Sa atin mga ka pH. Natural tayo ma block ang sim natin.
Oohm. Ano kayang meron kay tatalino
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 768
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
whabbys18

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top