🔒 Closed ------ deleted ------

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2018-04-09-22-46-12.webp
Tnx ulit sa new version sir.
Connected Smart No load.
Pampanga area (luzon)
Sana di po kayo mag sawa sa pag update . Suportahin ko project mo . :)
 
Eto error, ginamit mo account mo sa ibang cp. Create kana lang ng bagong account para sa new cp mo. Diba nga yan yung feature ng app 1 account 1 cp

[com.rcdt.tcpvpn 1.2.5] Invalid MacAddress ClientMac: '00:08:22:52:0C:FC' ProfileMac: '00:08:22:20:E8:97'
Sir. it means na dapat . Mag match yung mac address ng cp sa account na gagamitin . Galing . Lodi ba kita .
 
Sir. it means na dapat . Mag match yung mac address ng cp sa account na gagamitin . Galing . Lodi ba kita .

Yes. Sa unang pag connect mo mag uupdate sa profile mo kung anong macaddress ng phone. Bali yung phone na yun ang nakatali sa account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 29K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
jumpyourphone

Online now

Members online
380
Guests online
2,736
Total visitors
3,116

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top