🔒 Closed Reactivate gpp chip

Status
Not open for further replies.

jheproxxz

Leecher
Hello there! I have an iPhone 6 running on iOS 10.3.2.. I am using TM (Touch Mobile) SIM, it was working fine naman.. Until this afternoon, na-reset ko po accidentally ang phone ko.. Now, hindi ko na siya ma-activate ulit.. SIM NOT SUPPORTED na po palagi.. :( Is there any way na ma-reactivate ko po ito? Wala pa kasi nagbebenta ng GPP Chips dito sa area namin.. Huhuhu.. :(
 
hello po i have iphone 6 version 12.2, use gpp kaso gusto ko po sana magchange ng number for certain reason but hindi siya gumagana, it says that the sim is not supported by the carrier kahit may gpp, dapat po bang ireactivate ko ang gpp ko? thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 6K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aleeza agaocoilli

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,554
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top