🎓 Academic Pa help mga paps

Status
Not open for further replies.
Hi guys I was having trouble finding a best course in college.. Please help me decide in what course to take (do not include Engineering because im bad at math..xD)
 
Ano ba mga interests mo repa? Mas ok kung ang itatake mo na course ay in line sa mga interest mo para mas mainspire ka magaral:)
 
yan nanga paps. ehh gusto kong mag IT or comsci. kaso baka hindi ako maka kuha ng magandang trabaho.
Comsci more ang math/logic/syempre programming/sofware design compared kay IT na more naman on system analysis. Na sayo pa rin kung ano ang nasa puso mo repa, try mo mag Culinary:)
Mahahanap mo rin kung ano ang nababagay sayo, apir!
 
Nursing ts, madaming oppurtunity ang binibigay sa mga nurses now. Pwede ka mag abroad. If gusto mo talaga ng mas challenging try mo magdoctor. If RN ka pwede ka pumasok sa pnp, automatic p/insp ka. Pwede ka din magproceed ng law.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 643
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ItsmeTiffi

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top