🔒 Closed Help please. iphone 5s (gpp) na reset, now locked.

Status
Not open for further replies.

Teroo

Leecher
Mga sir pa help naman po :( Kase na reset yung phone ko. may nangeelam kase ng passcode tapos na disable kailangan i connect sa itunes. Ngayon nung cinonnect ko di siya binabasa ng ITUNES. Ang nangyare triny ko yung Restore mode sa Itunes. Di ko alam na marereset. Ngayon nung nabuksan ko na. Hanggang activation screen lang po. kase nag SIM NOT VALID. Ano po ngayon gagawin ko? Pleasseee help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 943
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaz0310

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top