❓ Help Pldt home fibr

Status
Not open for further replies.

Sakloi

Journeyman
ask po kung pano mang block ng Wifi users .. pag naglalaro kasi ko sobrang lag pero pag inispeedtest naman sobrang bilis .. binoost ko na phone kot lahat ganun pa din .. salamat sa mga sasagot !
 
First of all ano unit nang smartphone mo? Kasi minsan hindi lang need low ping connection para makapalaro nang no delay or lag. Dapat din makaya nang gpu nang phone mo ang laro para lag free
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AnnaB

Trending Topics

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top