🔒 Closed Korean odyssey and black night maganda ba?

Status
Not open for further replies.
I watch korean odyssey ep. 1 na bbored ako.. At sa black night kung maganda ba plot?? Worth it ba panuorin yan dalawang kdrama nayan this 2018..feedback po yung mga napakanuod na kc na dl ko yang kdrama na yan o i drop ko na sa list ko.
"Kaya lang ako nanuod ng kdrama dahil kay Suzy"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 118
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pink_skies

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,973
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top