🔒 Closed Allout30 katay na

Status
Not open for further replies.
ano po ba payload nya? or pede pagawa nlang po ng open rp at ssh ng masubukan si allout30 yung pede po sa rooted.. tia
 
ganyan din sa tp20 pero working sya sa ssl try mo...
sir working pa naman yung allout30 gamit ko pa ngayon at mabilis pa, visayas area, gamit ko po yung 7 days na singapore server na ehi nyo, sana po p.update nalang po if m.exp na.. salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 963
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jodags17

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top