Sensei1746
Honorary Poster
Sino dito connected pa gamit ang allout30 ???
Dito samin ayaw na.
Mindanao area.
Dito samin ayaw na.
Mindanao area.
Working ba tp20 sa mindanao paps?ganyan din sa tp20 pero working sya sa ssl try mo...
working sya sa kpn,anonytun,http injector pro pero sa injector puro connection lost na tangap ko ayaw kumonek sa ssl lang sya workingganyan din sa tp20 pero working sya sa ssl try mo...
Working ba tp20 sa mindanao paps?
working yan sa mindanao kaso ngaun wla na , sa SSL dw gagana di lng ako sure di ko sinubokanWorking ba tp20 sa mindanao paps?
sir working pa naman yung allout30 gamit ko pa ngayon at mabilis pa, visayas area, gamit ko po yung 7 days na singapore server na ehi nyo, sana po p.update nalang po if m.exp na.. salamat.ganyan din sa tp20 pero working sya sa ssl try mo...