🌐 G·TM One shot dial bug trick

Status
Not open for further replies.
Natry ko khapon magbug powersurf combi mga 6am akö ng umpisa...akala ko tuloy bug na... Yon pala hanggang 12 noon lang pala...na try ko gamitin ang ibang sim ko mag net gamit mgi kumokunek pa din kahit hindi nakabug...so i conclude free browse lang pala...pero pa try nito baka gumana...:ty:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 859
    Replies
  • 50K
    Views
  • 767
    Participants
Last reply from:
jigalets

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,311
Total visitors
4,554

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top