🔒 Closed Pldt fibr

Status
Not open for further replies.
1 week na mabagal surfing dito samen pero nung nag try ako mag download yung dating 1.1 - 1.5MBps naging 5MBps pinaka mahina is 2MBps. ewan kung masisiyahan ako need ng surfing trabaho ko eh hahahaha.
try na mga pldc user :)
 
My fair policy kc ang Mga Internet providers. Like this yung 10mbps mo pwding bumaba kapag Naubos moyung monthly allowance mo let’s say meron kang 100gb per month . Tas na ubos mo Wla png month hihinay tlga yung net mo lagpas kana kasi at ang tinatawag na fair policy nila kuno! Hahaha but babalik ang kalas niyang kapag Other month nnmn .okay yan sana maka tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 703
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kimbry1

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,686
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top