❓ Help Bawal ba gumawa ng ehi kapag wala kang load?

Status
Not open for further replies.

Kieun Kieun 14

Forum Veteran
nag try po kasi ako gumawa ng ehi para sa smart lte, kaso nung nasa tcpvpn na ako para gumawa ng account, bumabalik lang sa create account. naka http injector lang po kasi ako ngayun at ang gamit ko lang na data is allout30.
hindi po ba ako makakagawa ng ssh account ? salamat po sa sasagot
 
hindi ko po alam papano gamitin yang contassh eh pagbigay ng ip after makagawa ng account di ko na alam kung saan kukuhain yung squid proxy nya.
dito yung squid ng contassh You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pero muhkang may dropbear support naman so kahit direct SSH + payload na lang yung config mo para di ka na mahirapan magpalit-palit ng squid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 927
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,233
Total visitors
4,424

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top