❓ Help Patulong poh! anung tipid na i.register sa globe

Status
Not open for further replies.
Mga boss. tanung lang poh!

Anung tipid promo sa Globe na working sa injector po?
ang laki kasi pag 50pesos tapos 1gb lang...
Nagloload lang ako gamit yung Gcash ko po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 485
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GilCalambaJr

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top