❓ Help Katay na tnt?

Status
Not open for further replies.

anthrax3000

Eternal Poster
Mga sir, ask ko lang kung wala na po ba talaga si TnT .. d na po talaga ako maka connect, kahit sa VPN.. TP20 po load ko
 
Coc10 send to 4545 3days 200mb
Payload : 0.clashofclans.com

for Ssl Sni : fonts.gstatic.com 443
No need na ng payload. Mas madali at mabilis pag ssl. Ito gamit ko now. Coc10
 
Hi sir PHC-Zero malalagpasan ba 200mb capping using above payload or with ssl you mentioned..slamat po!
I'm currently using Coc10. Kung heavy user kayo hanap nalang kayo ibang promo sa TNT. Dati may thread po ako how to bypass. Nandun mga proof ko sa Coc10. Visit nalang po yung thread. :)
boss, same po bang 2gig parin ung capping kahit 200mb lang?
Di po. Pero kayang ma bypass pero may blocking siya. May thread po ako pano ko binabypass Coc10.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
_jay_

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,423
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top