🔒 Closed No capp si tele?.

Status
Not open for further replies.
tapatan lang siguro pag na block ang sim,kasi kanina na block din ako nag stream lang naman ako at walang download pero block pa rin sim ko habang naglalaro ako ng mobile legend :(
 
Pag dina siya nakapag rely ibigsabihin block na siya hahaha de joke lng poo swertee mo naman di ka na bloblock hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ALLUKA ZOLDYCK

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top