🔒 Closed Freecall tnt old sim

Status
Not open for further replies.

takagami12

Eternal Poster
try niyo nalang mga ka PH.. Register ako ngaun sa UA25 unlitxt to all 3days + 25mins freecall to smart,sun,tnt

ang nagawa kung tawag is more than 1hr na at hanggang ngaun nakakatawag parin ako. (5mins every call)

Old TNT sim user ako yung 3g lang...try niyo sa sa may mga new tnt sim kong makakatawag kayo.

Vizmin Area here

mabuhay ka PH.

feedback fo kayo.
walang hit and run
please like for more updates
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 674
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RAPIDOZ

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,973
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top