🔒 Closed Sun and peymos promo fast ehi

Status
Not open for further replies.
Working TS! Luzon area, using TU20. Next time try ko naman msg5. :)

Question lang, may capping ba yung free fb access nitong TU20 yung parang sa TNT? Di kase nakaindicate sa site ng sun. Tska bakit parang throttled yung speed sa TU20 promo? Around 200kbps lang speed ko tapos 144p quality sa youtibe. Nkpag try naman ko ng ibang ehi configs pero same speed parin.
 
Tnx ts.Bakit indi ako mka register sa msg5 relpy sakin failed transaction palagi. Btw connected nmn ako using UTT30 sa sun 3days unli txt plua unli fb. Observe ko pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
PHC-Sinned

Online now

Members online
1,242
Guests online
2,472
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top