🔒 Closed Octopus app

Status
Not open for further replies.

kyrie_eleison

Eternal Poster
anyone naka tried nitong App na to?

bale ginagamit to para i-connect ang wireless bluetooth controller like iPega and wireless keyboard-mouse

working sya sa knives out and maybe with ROS mobile

no need to manual mapping when using iPega controller

some issue na nakita ko at gusto ko itanong

bakit kapag nag log in using Octopus App need gumawa ng new account at hindi pwede gamitin ung existing account?

sana may maka tulong
 
Tanong ko rin to. Was trying to use my iPega 9005 sa ML. Nagrestart ng new accnt e .

Or kahit sino na lang may alam na app na pwedeng gamitin ang iPega for key mapping. Non rooted
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 427
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yuannn

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top