🔒 Closed Can't receive any sms in my smart sim card

Status
Not open for further replies.
Tumawag na ako sa customer representatives ng smart, and active naman ang mobile number ko. The problem is, hindi siya maka-receive ng sms sa ibang number?? Nakakapag send naman ako. Pero wala akong mareceive sa iba. Bakit ganito? And yung sa confirmation ng Pera Swipe, (mag re-redeem ako ng load) walang dumarating. And na-blocked pa ako dahil roon. Abnormal di'ba? Huhu someone can explain this to me or anything :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 15K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jenivie

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,669
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top