❓ Help Phc vpn cant watch video (help)

Status
Not open for further replies.

dabxiiz30

Eternal Poster
tanung lng bakit po ganun tuwing ioopen ko ung youtube at ng play ako ng video e ayaw mgplay stock up lng sya,ganun din po sa fb. At kahit po anung config gamitin ko e ayaw talaga mgplay
gumamit na din ako ng mga tool na nandito kaso ayaw po talaga. gamit ko ngaung config ung super config version 2 ni sir richardrr,, Patulong mgakaPH.:worthy:

HELP !!! HELP !!! :anyone:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
5,291
Total visitors
5,759

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top