❓ Help Guys pahingi naman nang lowping metro manila area.

Status
Not open for further replies.
gawa na lang kayo ng ehi ts advice ko lang para ikaw lang ang naka connect
you can't say na ikaw lang makakaconnect..,,tandaan po maraming user ng server na gagawan mo like ssh.....diba may 500acc. per day??ayon kung mga full yon it means marami parin kayo chaka naman sa remote proxy....,,sure wala namang vip na ikaw lang makakagamit diba???marami parin kayong users sa remote proxy dahil global ang pinagkunan mo nyahaha...

base sa idea ko lang sir hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 479
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
eapasaway

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,063
Total visitors
4,302

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top