🌐 G·TM New version ng pang bug, isang tirahan lang and with internet no limits tutorial |updated 4/8/13

Status
Not open for further replies.
disable mo nalang po muna yung anti virus mo boss kahit 10 or 15 minutes lang para mainstall mo wag ka pong mag alala boss di yan virus command po yan:D w7 kasi gamit ko eh, tapos pag naopen mo na right click mo yung icon tapos punta ka sa compatibility click mo xp then ok(y)
san po makikita yung icon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 72K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Glaiza Pepito

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top