Status
Not open for further replies.

Kulotski02

Forum Veteran
hi mga sir ask lang po,, may naiisip po kasi ako, about sa globe switch

halimbawa po, kunin ko lahat ng offer ni gs with 2 days makukuha kuna laht nung tig 20 bali sabihin nanating aabot sya ng 10gb or mas mataas pa, pwde ko ba sya patungan ng ex ng mga promo ni globe, pang patagal lang, exp pwde kayo po yun mga ka phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 545
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top