🔒 Closed Bakit po no service yung iphone 5s ko

Status
Not open for further replies.

jollo4w

Leecher
Tinangal ko na po yung Sim then binalik ko wala parin
Ni reset ko na po yung network chuchu wala parin po
nag restart na po ko wala parin
naka chip po ako
ios 11
#newuser #gppchipbayon? #newbie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
1,696
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top