❓ Help May problem ba ang smart (e-loader)?

Status
Not open for further replies.

GinTaMad

Eternal Poster
May problema ba ngayon ang Smart? e-loader ko kasi hindi makapagload kahit e balance ko sya sa LoadWallet at sa regular kong load laging "please try again" kahapon pa ito hanggang ngayon wala pa, sa inyo dyan mga paps na may e-loader ng smart ganon dn ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 767
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top