🔒 Closed Need help please..patulong.

Status
Not open for further replies.

juslaine02

Fanatic
Tulong naman po bakit Hindi po nag coconect young ginawa kong config sinunod ko lahat pero pag start ko nag hintay ako pag dating sa dulo lumabas ang service timeout.pano po to??.
 
Hahahaha ganyan rin ako nung una, pero akala mo lang nasunod mo na lahat, observe mo pa bawat step na ginawa mo. Tandaan mo ts iba ang server ng pang ssl at ssh sa mga sites
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 607
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
juslaine02

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top