🔒 Closed About promo! tnt.smart 2gb per day!

Status
Not open for further replies.

NAG BARA ANG BAKI

Forum Veteran
mga Kuys. Anong mas magandang Promo! sa TNT. or Smart. MINDANAO. area! na (2gb or more Per Day)

GTM! ako lilipat sana. kasi ang hina talaga dito samin!

THANKS IN ADVANCE!
 
Gamit ko allout30 so far di pa naman uli ako nablock kasi di ko pinapalagpas ng 2gb. Minimum usage ko per day ay 1gb lapas
 
Hmmm, I though auto unblock naman si TNT after 12 hours. Hindi napo ba? Permanent block narin ba like sa smart sim?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
cruiser7

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top