❓ Help Tulong please

Status
Not open for further replies.

waze

Honorary Poster
Hi po sa inyung lahat,
pwede po bang tulongan ninyo ako para mabypass ang capping ni TNT??

May nagawa po akong config pero nagcacap naman. Kung ilan ang na unli ko, iyun rin ang cap.

Pwedeng po bang tutungan ninyo ako...

Salamat sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 492
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
waze

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top