Status
Not open for further replies.

PHC-Xed_26

Eternal Poster
Ako lang po ba naka feel nanag ganito
Hindi na kailangan mag wait nang ilang days bago maka accept nang offer ni play store kasi kapag nag end na yung i Day pede nanaman ulit i accept.
Bug po ba yun oh ganon na po talaga si GS.??



P.S. Salamat sa mga sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 647
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top