๐Ÿ”’ Closed Bypass passcode

Status
Not open for further replies.
Nope.

Unless kung marerestore ka ng .ipsw firmware sa iTunes.

And kailangan alam mo din ng iCloud account niyan.

di ko na rin po kasi ma access sa itunes master, already 6 months na ata nakatambay tong phone after na lock nung may ari sa find my iphone, binigay lang din kasi ito sa uncle ko tapos binigay ng uncle ko sakin..
 
di ko na rin po kasi ma access sa itunes master, already 6 months na ata nakatambay tong phone after na lock nung may ari sa find my iphone, binigay lang din kasi ito sa uncle ko tapos binigay ng uncle ko sakin..
na kow ts mukang impossible yan gusto mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 672
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arvincutecobain

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,652
Total visitors
5,864

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top