❓ Help Smart text sim in wifi

Status
Not open for further replies.

PHC-Gie

Eternal Poster
Magandang gabi mga ka PHC, may paraan ba para magamit ko yun Unlitext ng Smart ko per nasa WiFi yn Sim ko?
Yun promo kasi na gamit ko pang data sa pocket WiFi ko na smart. May kasamang text, d ko nmn magamit yun text kasi NASA WiFi yun sim. May paraan ba pra magamit ko yn text promo kaht nasa WiFi yun sim ko?
Reply sana mga eksperto dyan please...... Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 455
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Gie

Trending Topics

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top