❓ Help Gs50 di nababawasan na mb?

Status
Not open for further replies.

PHC-GECKO

Honorary Poster
mga sir ask ko lang po, kung meron bang way pra ma bypass ang MB ng gs50, yung tipong di talaga nababawasan ang MB kahit mag dload, stream etc, or kung meron mang method sa injector pra di sya mabawasan. maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 739
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top