🔒 Closed Mcentotherwaytoearnpoints

Status
Not open for further replies.
Uu nga po eh.. Napapa isip po tuloy aku.. Kung pano yung nagagawa ng iba na sineshare nila na thred dito na umabot ng 5 points up in a day.. Kahit ginagawa o gaya kunaman yung tut nila duon.. Hihihi.. ':)
Kausapin mo sila baka makahelp sila sayo
 
Ilang points po Kaya aabutin sa mag damag dyan mam

Ouh nga po ilan kaya

Ang purpose nyan is para saglit lang makukuha mo kaagad yung maximum points na pwede mo makuha in a day, kaysa nagtyatyaga ka mag browse maghapon magdamag, sad to say more than 1k points lang nakukuha perday, pero tyaga lang makakaipon din, at kung irerefer mo sya (wag lang dito) plus 9k points kaagad yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 411
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Koykoy200078

Trending Topics

Online now

Members online
621
Guests online
1,859
Total visitors
2,480

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top