❓ Help Ba't ganun?

Status
Not open for further replies.

Manjane

Grasshopper
Ba't ganun? May P3.00 naman ako na balance pero wala paring lumalabas na free offer sa globeswitch. Pa help naman guys! Thanks! God bless!
 
ask lang po. Ah dahil po ba ito sa sim ko? Kasi 2014 pa ito na sim ko eh
Di naman. Kahit luma na sim mo, may lalabas pa rin naman offer. Pero kung nagamit mo na ng 3x yung free, puro ρáíd offers na lang talaga ang lalabas diyan except playstore and Cok.
Update mo din si Gs kuys sa latest.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 626
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top