🔒 Closed Google account recovery

Status
Not open for further replies.
Guys at sa malulupit po jan..hhehe..help naman po kasi yung cellphone ng friend ko na'reformat po and then need ng google aacount na yung dating ginamit sa phone...ang kaso hindi na po alam ang gmail at name na ginamit sa phone..paano po kaya ung marerecover or mabbypass po....
Sana may makahelp po...salamat...
Wala din kasi pala po ng Google keyboard..para sana magaya namin ung mga tutorial sa youtube...kaya help naman po guys.

Unit po ng phone ay :
Phonix Mobile Prime 3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 823
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rosie Jizal

Trending Topics

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top