🔒 Closed Limang araw na serbisyo para sayo katropa!vibe10/15 promo

Status
Not open for further replies.
sir tanong lang bakit ang injector ngayon eh nag llow memory lagi tas na ddisconnect na ako pag low memory na
Ganyan din nararanasan ko boss. Kapag lumabas na yung Got low memory, stop ko muna si injector tapos connect ulit para bumalik yung speed niya. At saka po pala based on my observations:) lalabas si got low memory kapag 30 mins. and up ka nang nakakonek.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
no0bw1z4rd

Online now

Members online
1,234
Guests online
3,041
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top