❓ Help Patulong naman po mga bossing

Status
Not open for further replies.

-digbick-

Established
Magtatanong lang po mga bossing..
Papano po ba gumawa ng ehi na pang smart? .. Yung ginagamitan po ng promo na aoc20 :) ..
Salamat po sa makakapansin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 528
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phc-stapukern

Trending Topics

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top