🔒 Closed Paano mag change ng profile ??

Status
Not open for further replies.
Maging active ka lang sa PHC for 30 days. Meaning mag online online ka lang ng isang buwan. At mag post/comment/message ka ng atleast 30. Try mo din mag post ng sa tingin mo makakatulong sa kapwa. Antay ka lang. Kapit kung nawawalan ng gana.
 
Maging active ka lang sa PHC for 30 days. Meaning mag online online ka lang ng isang buwan. At mag post/comment/message ka ng atleast 30. Try mo din mag post ng sa tingin mo makakatulong sa kapwa. Antay ka lang. Kapit kung nawawalan ng gana.
Mas nacha challenge nga poko e ☺ sana kapag nagawa ko e approved po kagad :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 634
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
853
Guests online
1,725
Total visitors
2,578

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top