🔒 Closed Tnt sim

Status
Not open for further replies.

imshanlee01

Enthusiast
Bakit ganun mga boss ung TNT simko nakasalpak naman siya sa pocket wifi pero ayaw gumana? nung binuksan ko IP LAN settings nya di nakaconnect ung data. Sinubukan kong iconnect ung moibile data kaso wala talaga X lang nakalagay pero may signal naman sya. Patulong mga paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 397
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cheska8

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top