❓ Help Pang ml na ehi low ping.

Status
Not open for further replies.

PizzaGoogle

Honorary Poster
Guys naisa isa ko na yung mga ehi pag gamit ko ng search bar pero puro 120+ ang ping niya. May problema po ba si injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 604
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-ASHTER

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,419
Total visitors
3,640

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top