🔒 Closed (help) digital signature

Status
Not open for further replies.

Bruce Weyn

Fanatic
mga boss, baka may marunong dito gumawa ng digital na signature yung pwede ilagay sa powerpoint presentation. marunong ako kaso sa word lang sya gumagana. sa powerpoint ayaw. salamat po
 
digital sig ? ako ts ginagamit ko lang edit lang sa photoshop tapos save as png para no background color kapag binato sa powerpoint
 
take note... wag mo rin kalimutan to... pag once gumawa ka ng sig sa photoshop always remove the background... and save as png para safe ka...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 440
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GoldenPhoenix

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,064
Total visitors
4,347

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top