🔒 Closed Unique ehi for injector isang ehi 200 at no status(whats10)

Status
Not open for further replies.

_jay_

Eternal Poster
Try this my own config for what10

Open for pockit WiFi
Good for games
No buff in u tube

:)Note how to used:)
Kong gusto ninyo nang 200status connect just click tunnel type proxy ssh.tapos nyong ma e click.tap nyo (http proxy to connect 200 status.
Kong hindi nyo naman gusto yong 200status may option kau (klick nyo none direct no status ang lalabas nyan.gagana yan mga ka phc thanks share ko sa inyo I hope u enjoy this config.nakalimotan ko pala for no status tap nyo airplane mode tapos open data yon lang para maka connect agad kayo


Mga ka phc need feed back po.
Salamat ulit.
 

Attachments

  • Screenshot_20180314-130636.webp
    Screenshot_20180314-130636.webp
    117.7 KB · Views: 19
  • Screenshot_20180314-125715.webp
    Screenshot_20180314-125715.webp
    82.8 KB · Views: 17
  • Screenshot_20180314-125708.webp
    Screenshot_20180314-125708.webp
    110.9 KB · Views: 16
  • Screenshot_20180314-130709.webp
    Screenshot_20180314-130709.webp
    99.4 KB · Views: 14
  • dual status.ehi
    dual status.ehi
    2.4 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 922
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-ALKENS

Online now

Members online
353
Guests online
2,428
Total visitors
2,781

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top